4/15/2010

เคล็ดลับความรัก
ดร.โจนาธาน คราเมอร์ นักจิตวิทยาอเมริกัน เผยเคล็ดลับว่า มีคำพูด 9 ประโยคที่ผู้หญิงต้องการฟัง คือ
1. “ผมรักดวงตาของคุณ(หรือ ใบหู ขา เสียงของคุณ )”
2. “นี่เป็นของเล็กๆน้อยๆที่จะบอกว่า ผมรักคุณ”
3. “ขอให้เราทั้งสองเดินไปด้วยกัน”
4. “โชคดีที่สุดในชีวิตผมที่ได้พบคุณ”
5. คุณเป็นภรรยาที่ดีที่สุดของผม”
6. คุณเป็นคนเฉลียวฉลาดและมีความคิดสร้างสรรค์”
7. “ไม่เป็นไร ผมจะช่วย ปล่อยให้เป็นภาระของผมเอง”
8. “วันนี้ผมจะเปลี่ยนยางใหม่ให้คุณ คุณจะได้ปลอดภัย”
9. “ผมรักคุณ”

0 Comments:

Post a Comment

<< Home